CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม 6 ขวด x 1 กล่อง

https://punsuk.com/2173-4315-thickbox_default/curma-max-6-x-1-.jpg ดูรูปขนาดจริง

CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม 6 ขวด x 1 กล่อง สมุนไพรขมิ้นชัน ดูแลอาการ กรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง การอักเสบของตับ อาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย มีแก๊สในกระเพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 540 บาท

ประหยัด


CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม ดูแลอาการ กรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง การอักเสบของตับ อาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย มีแก๊สในกระเพาะ

CURMA MAX เคอม่าแม็ก “เครื่องดื่มสมุนไพร เคอม่าแม็ก (Curma Max) บรรเทาอาการกรดไหลย้อน”สมุนไพรนวัตกรรมผลงานวิจัยขมิ้นชันละลายน้ำ 10,000 เท่า รางวัลเหรียญทองระดับโลก

เครื่องดื่มสมุนไพร เคอม่า แม็กซ์ (Curma Max) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น จากขมิ้นชัน พริกไทยดำ บรอคโคลี่ และสารสำคัญอื่นๆ  บรรเทาอาการ : กรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหาร อักเสบเรื้อรัง ลดอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีภาวะกรดไหลย้อน ผู้ที่มีอาการโรคกระเพาะอาหาร และปัญหาในกระเพาะอาหาร

สารสกัดจากพริกไทย, เคอคูมินอยด์ (Curcuminoid) จากขมิ้นชันนำมาแปรรูปจนทำให้ละลายน้ำได้ เพิ่มการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ซัลโฟราแฟน จากบล็อคโคลี่ และ ทอรีน ช่วยบรรเทาอาการปวดกระเพาะอาหาร อาเจียน จุกเสีด แน่นท้อง ท้องอืด ลดการอักเสบ รักษาแผลในกระเพาะอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพในการขับสารพิษออกจากร่างกายของตับ ช่วยการทำงานของตับ และตับอ่อน

เคอร์คูมินอยด์ (Curcuminiod) เป็นสารที่พบในขมิ้นชันซึ่งเป็นสารเคมีประเภทโพลีฟีนอล (polyphenolic phytochemical) ออกฤทธิ์ทางด้านชีวเคมีหลายประการในรายงานวิจัยได้ศึกษา กลุ่มผู้ทดลองที่มีอาการโรคกระเพาะอาหารรับประทานขมิ้นชันแคปซูลมีอาการที่ดีขึ้นและเมื่อศึกษาการทดลองในหนูขาว พบว่าขมิ้นชันมีฤทธิ์คล้ายกล้ามเนื้อเรียบของกระเพาะอาหารในหนูขาว ขมิ้นชันจึงน่าจะมีผลบรรเทาอาการปวดท้องเนื่องจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อเรียบในผู้ป่วยที่เป็นแผลในกระเพาะอาหารจึงช่วยบรรเทาอาการของโรคกระเพาะอาหารกรดไหลย้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากพริกไทย มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดกระเพาะอาหาร อาเจียน จุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความคงตัวของสารสกัดจากขมิ้นชัน (เคอร์คูมินอยด์) อีกด้วย โดยทั้งสารสกัดจากขมิ้นชันและพริกไทย เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดีจึงช่วยตับ ลดและป้องกันการอักเสบของตับจาการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ทอรีน ช่วยในการทำงานของตับและตับอ่อนโดยสร้าง Taurocholate ซึ่งจะไปช่วยทำให้ไขมันที่รับประทานเข้าไปแตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กๆ สามารถถูกย่อยและเผาผลาญได้ง่ายยิ่งขึ่น ร่างกายของเราจึงสามารถนำพลังงานเหล่านี้ไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้เร็วขึ้น

สารสกัดซัลโฟราเฟนในบล็อกโคลี่ เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับสารพิษในร่างกายของตับ

จากงานวิจัยที่รวบรวมสารสกัดจากขมิ้นชัน พริกไทยใน เครื่องดื่มสมุนไพร เคอม่าแม็กซ์ (Curma Max)ช่วยทำให้
– บรรเทาอาการกรดไหลย้อน
– บรรเทาอาการโรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง
– ลดการอักเสบของตับ จากการดื่มแอลกอฮอล์
– ลดอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย มีแก๊สในกระเพาะ

ส่วนประกอบสำคัญ : น้ำ (water), ทอรีน (Taurine) ขมิ้นผง (Turmeric Powder), บร็อคโคลี่ (Broccoli), มอลโตเดกซ์ติน (Maltodextrin), อิโนซิทอล (Inositol), กรดซิตริก (Citric Acid), เกลือ (Salt), พริกไทยดำ (Black Pepper), วิตามินบี 1 (Vitamin B1), โพลีซอร์เบต 60 (Polysorbate 60), ซูคราโลส (Sucralose)

วิธีรับประทาน – รับประทานครั้งละ 1 ขวด ก่อนนอน หรือเมื่อมีอาการ

คำเตือน – เด็ก และสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

ขนาดบรรจุ – 90 มิลลิลิตร/ขวด 1 pack 6 ขวด

เลขที่ อย.50-2-01953-2-0013

CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม

 CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม

เขียนคำนิยม

CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม 6 ขวด x 1 กล่อง

CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม 6 ขวด x 1 กล่อง

CURMA MAX เคอม่า แม็กซ์ สมุนไพรขมิ้นชัน พร้อมดื่ม 6 ขวด x 1 กล่อง สมุนไพรขมิ้นชัน ดูแลอาการ กรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง การอักเสบของตับ อาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย มีแก๊สในกระเพาะ

เขียนคำนิยม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

PayPal