Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

https://punsuk.com/1191-4054-thickbox_default/nutri-master-symphony-platinum-10-sachets.jpg ดูรูปขนาดจริง

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

อมตะของผิวสวย ที่สุดแห่งความงาม เสริมสร้าง ซ่อมแซมคอลลาเจน และอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิวส่งผลให้ผิวพรรณ ชุ่มชื่น
ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณ แลดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล
ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างและซ่อมแซมคอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนเรียบกระชับ

รับประทานวันละ 1 ซอง ก่อนนอน

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 810 บาท

ราคาลดลง!

ประหยัด

-390 บาท

ราคาร้านขายยา 1,200 บาท


Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

 

วิธีรับประทาน
วันละ 1 ซอง (15 กรัม) ละลายในน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็น 1 แก้ว (150-200 มล.) คนให้ละลายดื่มก่อนอาหารหรือดื่มก่อนนอนทุกวัน


ส่วนประกอบสำคัญ
ส่วนประกอบใน 1 ซอง (15 กรัม) : ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากปลา 10,000 มก. / แอล-กลูตาไธโอน 250 มก. / แอล-ซีสเตอีน 200 มก. / แอล-กลูตามีน 200 มก. / แอสคอร์บิก แอซิด (วิตามิน ซี) 60 มก. / สารสกัดจากผลทับทิม 50 มก. / นิโคตินาไมด์ (วิตามิน บี 3) 20 มก. / เบต้าแคโรทีน 1% 10 มก.

ขนาดที่จำหน่าย
ขนาดบรรจุ 10 ซอง

 

Drink Yourself Beautiful แค่ดื่มก็สวยได้
คอลลาเจนผงพร้อมชง กำลังฮิตกันมากในหมู่สาวๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม ก็กำลังฮิตคอลลาเจน โดยเฉพาะคอลลาเจนผงในตอนนี้ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

คอลลาเจน ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึกมีคุณภาพสูง และการตรวจสอบคอลลาเจนมาจากที่ไหน เพียงตรวจสอบแหล่งที่มาที่ไปให้ดี และความปลอดภัยก่อนใช้ดีที่สุด อาทิเช่น อย. มาตรฐานอาหารและยา และดูปริมาณมิลลิกรัมในคอลลาเจนที่ผสมอยู่ในให้ได้ค่าสูงในปริมาณเหมาะสมกับร่างกาย แล้วจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายแน่นอน โดยไม่หลงไปใช้ของปลอม ร่างกายก็ได้รับคอลลาเจนที่ดีเข้าสู่ร่างกายได้แล้ว เลือกของแท้ ใช้ของดี ผ่าน อย. ร่างกายก็ได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ จ้า

 

คอลลาเจน ช่วยอะไร ทำไมต้องใช้ มาดูประโยชน์ของคอลลาเจนผงกัน
เอ่ยถึงชื่อ คอลลาเจน รู้กันดีอย่างแน่นอนว่า คือ อะไร และมีประโยชน์อย่างไร เพราะในหมู่วัยรุ่น กำลังฮิตกันเหลือเกิน

คอลลาเจน ช่วยอะไร กลุ่มผู้บริโภคคอลลาเจนนั้น เชื่อกันว่าหาก ปริมาณมิลลิกรัมของคอลลาเจนที่กินเข้าไปนั้น ยิ่งมีปริมาณสูงมาก ประสิทธิภาพของผลลัพธ์ที่ส่งออกมานั้น ก็จะยิ่งมากไปด้วย นั่นคือ ผิวพรรณขาวใส เต่งตึง ดูมีน้ำมีนวลอย่างแน่นอน 

คอลลาเจนที่ได้รับความนิยมนั้น ก็มี 2 แบบ คือ คอลลาเจนแบบรับประทาน มีทั้ง คอลลาเจนแบบผง และแบบเม็ด และคอลลาเจนแบบฉีด ซึ่งผลลัพธ์ เมื่อได้รับในปริมาณที่เท่านั้น ก็จะส่งผลใกล้เคียงกัน 
แต่คอลลาเจนแบบฉีดก็ยังมีราคาแพง หลายคนจึงนิยมเลือกใช้แบบรับประทาน ซึ่งทั้งเป็นคอลลาเจนเช่นเดียวกัน กินไปเรื่อยๆ สวยไปเรื่อยๆ ตามความต้องการของเราและร่างกายเป็นหลัก แต่ประสิทธิภาพไม่ต่างกัน
ประโยชน์ของคอลลาเจน
คอลลาเจน จะเป็นสารที่เมื่อเข้าไปในร่างกายแล้ว จะช่วยให้ร่างกายไปเสริมยึด สร้างความยืดหยุ่นแก่ร่างกายให้ผิวพรรณที่เหี่ยวย่นกลับมาเต่งตึงได้อีกครั้ง และกระตุ้นเสริมให้มีความยืดหยุ่น น่าสัมผัส ผิวเนียนละเอียด เหมือนในผิวของเด็กที่ยังมีคอลลาเจนอยู่มาก นอกจากนั้นแล้ว เมื่อผิวเต่งตึง นุ่มเนียนน่าสัมผัสแล้ว สิ่งที่ตามมา นั่นก็คือ ผิวจะอมชมพูขึ้น และดูกระจ่างใส ขาวใสขึ้นได้ด้วย

 

กินเติมสวยด้วยคอลลาเจน
ดาวเด่นแห่งวงการความงามยุคนี้ต้องยกนิ้วให้ "คอลลาเจน" ค่ะ ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะ กับการลงทุนเพื่อยื้อผิวสวยตึงกระชับให้อยู่กับเราไปนาน ๆ

 

เคล็ดลับหน้าใสและการรักษาระดับคอลลาเจน
ข้อมูลทางการแพทย์พบว่า อนุมูลอิสระที่เกิดจาก มลพิษต่างๆ บุหรี่ แสงแดด สารปนเปื้อนในอาหารที่เรารับประทานเข้าไป และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจน และ อีลาสติน ซึ่งโปรตีนทั้งสองชนิดนี้มีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ยืดหยุ่น และควบคุมความชุ่มชื้นเมื่อมันถูกทำลายให้บางลง กับมีอายุที่มากขึ้น ทำให้เกิดความไม่สมดุลกันระหว่างการผลิตและการสลายตัวของคอลลาเจน ส่งผลให้เกิดริ้วรอยบนผิวหน้า และเกิดความหยาบกระด้าง ดังนั้นวิธีที่จะทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ ความเยาว์วัยก็คือการเพิ่มคอลลาเจน ให้กับผิวนั่นเอง
การเสริมสร้างคอลลาเจน
การเสริมสร้างคอลลาเจน จะต้องเข้าสู่ร่างกายด้วยการฉีดเข้าใต้ผิวหนัง และการรับประทานเท่านั้น ซึ่งถ้าเปรียบเทียบวิธีการนำคอลลาเจนเข้าร่างกายสองวิธีนี้ จะเห็นว่าการรับประทานสะดวกและไม่เจ็บตัว เลยเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง
1. การรับประทานอาหารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ
โดยปกติแล้ว คอลลาเจนจะถูกสังเคราะห์ได้เองภายในร่างกาย โดยใช้กรดอะมิโนที่ได้รับจากอาหาร โดยมีวิตามินซีเป็นตัวช่วย ดังนั้นหากได้รับโปรตีนและวิตามินซีในปริมาณที่ไม่เพียงพอ จะส่งผลให้การสังเคราะห์คอลลาเจนเป็นไปอย่างไม่สมบูรณ์ และจะทำให้ร่างกายขาดคอลลาเจนได้ การรับประทานสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากธรรมชาติ จะช่วยกำจัดตัว การสร้างอนุมูลอิสระได้หมดไป และไม่ไปทำลายเซลล์ผิวหนัง เช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี สารสกัดทับทิม สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส alpha-lipoic acid และอื่นๆ สารเหล่านี้เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติเพิ่มความแข็งแรงของเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสติน การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจึงเรียกได้ว่าเป็นการรักษาโปรตีนสองชนิด (คอลลลาเจน + อีลาสติน) ที่เป็นคุณต่อผิวของเราเอาไว้ให้ดีที่สุด

2. การรับประทานโปรตีนคอลลาเจนโดยตรง
มีการนำสารสกัดโปรตีนจากปลาทะเลบางประเภท ซึ่งมีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายกับโครงสร้างของคอลลาเจนของผิวคนมาทำเป็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พบว่าภายหลังการกินคอลลาเจนไประยะหนึ่ง สามารถช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ จางหาย การรับประทานคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอย เหี่ยวย่นของผิวหนังอย่างได้ผล และทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้นได้ ทั้งยังมีส่วนประกอบของคอลลาเจนจากปลาทะเล (Fish Collagen) ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชิ้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย อีกด้วย

ข้อควรระวัง ผู้ที่แพ้อาหารทะเลควรงดการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนจากปลาทะเล

 

ตอนนี้กระแสการกินคอลลาเจนกำลังมาแรงคะ อะไรๆ ก็คอลลาเจนคะ

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า คอลลาเจนชนิดผง นี่ทานกันอย่างไร ควรทานก่อน หรือหลังอาหาร ต้องทานวันละกี่กรัม จึงจะเห็นผล คนท้องทานได้หรือไม่ อายุเท่าไหร่ควรเริ่มทาน

โดยปกติแล้ว ร่างกายของคนเรา สามารถสร้างคอลลาเจนได้เองอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป ร่างกายของเราก็ผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ทำให้เราเริ่มมีริ้วรอย รูขุมขนกว้างขึ้น ตอนเด็กๆ ร่างกายเรามีคอลลาเจนอยู่เยอะ ไม่มีปัญหาริ้วรอย ผิวเนียนกิ๊ง แต่พอโตเป็นวัยรุ่น เริ่มมีปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้างขึ้น ต้องหาครีมลดริ้วรอยมาปกปิด

แต่การรับประทานคอลลาเจน จะช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เมื่อทานไปสักระยะหนึ่งแล้ว สามารถสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง เช่น

• ผิวเนียนขึ้น กระชับขึ้น ผิวแน่นขึ้น
• รูขุมขนกระชับขึ้น
• รอยสิว รอยฝ้า จางลง
• เส้นผมมีน้ำหนักขึ้น ผมที่บางลีบ จะสุขภาพดีขึ้น
• เล็บแข็งแรงขึ้น ไม่เปราะ ฉีกขาด ง่าย เล็บสีใส สุขภาพเล็บดี

ส่วนภายใน ที่ไม่ได้สังเกตได้ด้วยตาเปล่า แต่สามารถรู้สึก และเมื่อไปตรวจสุขภาพก็เห็นผลที่ดีขึ้น คือเรื่องของกระดูกข้อต่อ หลายๆ คนที่อายุเยอะแล้ว จะมีปัญหาเรื่องปวดข้อ ปวดกระดูก การรับประทานคอลลาเจน ก็ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ข้อต่อแข็งแรง เส้นเลือดแข็งแรง

การรับประทานคอลลาเจน ที่ให้ได้ผลดีที่สุด คือการรับประทานคอลลาเจนในช่วงท้องว่าง เพราะการรับประทานคอลลาเจนพร้อมอาหาร ร่างกายเราจะดูดซึมสารอาหารจากอาหารหลัก และทำให้การดูดซึมคอลลาเจนมีประสิทธิภาพน้อยลง

ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือ การทานคอลลาเจนก่อนนอน หรือ หลังตื่นนอนทันที เพราะเป็นช่วงที่ท้องว่าง ไม่มีการรบกวนกระเพาะอาหารคะ เมื่อเราทานในช่วงเวลานี้ ร่างกายเราจะดูดซึมคอลลาเจนได้ดีที่สุด

คอลลาเจนจากปลาทะเล โดยธรรมชาติ จะมีกลิ่นคาว แต่ปัจจุบันจะสกัดกลิ่นออก เพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้นคะ แต่ความเข้มข้นก็อาจจะลดลงไปจากการเจือจางในขั้นตอนการผลิต

คอลลาเจนดั้งเดิมแบบเข้มข้น อาจจะมีกลิ่นคาวบ้าง แต่ก็มีความเข้มข้น ทานแล้วเห็นผลจริงๆ บางคนทานแค่อาทิตย์เดียว ก็สังเกตเห็นถึงความแตกต่าง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย อายุด้วยนะคะ แต่ละคนอาจจะเห็นผลไม่เท่ากัน

 

คอลลาเจน Collagen เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นโครงสร้างหลักของร่างกาย มีปริมาณ 1 ใน 3 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย พบได้โดยทั่วไปของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง กล้ามเนื้อ เอ็นข้อต่อ กระดูก หลอดเลือด เส้นผม และเล็บ

คอลลาเจน Collagen ที่อยู่ในผิวหนังชั้นหนังแท้ จะทำหน้าที่เปรียบเสมือนกาวยึดเซลล์ต่างๆ ในชั้นผิวให้ติดกัน ช่วยให้ผิวมีความเปร่งปลั่ง ยืดหยุ่น เต่งตึงกระชับ แต่เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในชั้นผิวจะเริ่มเสื่อมสภาพ ประกอบกับอัตราการสร้างคอลลาเจนในร่างกายก็ลดลงด้วยเช่นกัน เมื่อคิดเป็นอัตราส่วนตั้งแต่อายุ 25 ปี เราจะสูญเสียคอลลาเจนไป 1.5 % ทุกๆ ปี (เช่นอายุ 35 ปีจะสูญสลายไป 15 % อายุ 45 ปีจะสูญสลายไป 30 % เป็นต้น) ส่งผลให้ความหนาแน่นของคอลลาเจนที่รากผิวลดลง เกิดริ้วรอยเป็นร่องลึก เ่ยวย่น ขาดความเนียนกระชับ สังเกตได้จาก เวลายิ้ม ขมวดคิ้ว หรี่ตาหรือกระพริบตา จึงมีริ้วรอยปรากฏบนใบหน้า นั่นเอง

มาเติมคอลลาเจนให้กับผิวกันค้า เพียงแค่ชงดื่มวันละ 1 ซอง ก่อนนอนด้วย Symphony Platinum ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก

 

คอลลาเจนคือ ? .... คอลลาเจน หรือ Collagen ที่มีรากศัพท์มาจากภาษากรีก มีความหมายว่า กาว (คนในยุคนั้นนำเอาผิวหนังสัตว์ไปเคี่ยวเพื่อให้ได้ กาวเหนียวๆ มาใช้งาน) จริงๆ แล้วคอลลาเจนคือ โปรตีนธรรมชาติในร่างกาย ในคอลลาเจนมีสารสำคัญ 2 ชนิด คือ Proteoglycan และ Glycosaminoglycans ซึ่งเป็นโปรตีนที่เป็นโครงสร้างหลักของผิว เส้นผม เล็บ กระดูก ข้อต่อ ตลอดจนผนังหลอดเลือด บางคนเรียกมันว่า กาวแห่งชีวิต เพราะคอลลาเจนทำหน้าที่เชื่อมเซลล์ในร่างกายเข้าด้วยกันป้องกันอวัยวะภายในร่างกายและเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ในผิวหนังชั้นหนังแท้ (Dermis) จะประกอบด้วยคอลลาเจนจนถึง 75%

คอลลาเจนเกี่ยวอะไรกับผิวสวย? .... ภายในผิวหนังชั้นหนังแท้ (Dermis) ที่ประกอบด้วยคอลลาเจนถึง 75% ความอุดมสมบูรณ์ของคอลลาเจนจึงมีส่วนสำคัญในการทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น นุ่มนวลมีความยืดหยุ่นดีทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ ซึ่งเป็นคุณลักษณะของผิวเยาว์วัยที่ไม่เหี่ยวย่นไม่มีริ้วรอยและตีนกาเป็นผิวที่ทุกคนเป็นเจ้าของในช่วงวัยเด็ก และวัยสาวก่อนอายุจะย่าง 30 ทั้งนี้เพราะภายในชั้นผิวของเรามีความอุดมสมบูรณ์ของคอลลาเจนสูง

จริงหรือที่ว่าเมื่อ อายุย่าง 30 คอลลาเจน จะลดลงปีละ 1.5% .... ในช่วงวัยเด็กและวัยสาวรุ่น ร่างกายจะสังเคราะห์คอลลาเจนอย่างเต็มที่สมบูรณ์ จนเมื่ออายุเข้า 30 อัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนจะเริ่มลดลงปีละ 1.5% ในทุกๆปี เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และยังโวคร้ายที่จะเกิดขึ้นชัดเจนในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เขาถึงบอกว่า ผู้หญิงแก่ง่ายกว่าผู้ชาย อัตราการลดลงอย่างต่อเนื่องของคอลลาเจนในผิวหนังชั้นหนังแท้จะมีผลให้ผิวพรรณค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น นุ่มเนียนและยืดหยุ่น ผิวที่เคยสวยเต่งตึง นุ่มนวล ค่อยๆ แห้งกร้าน ผิวจะยุบตัวลงทุกปีทุกปีทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและตีนกา และกว่าคุณจะอายุ 45 ปี ระดับคอลลาเจนในชั้นผิวลดลงไปแล้วกว่า 30%

มีวิธีหยุดการลดลงของคอลลาเจนไหม? .... อัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงปีละ 1.5% ทุกปี ตั้งแต่เราอายุย่างเข้า 30 นั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ต้องเกิดขึ้นกับทุกคน โดยที่เราไม่สามารถหยุดยั้งได้ แต่เราสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณและรักษาไว้ให้ดูดีให้นานที่สุดได้ โดยการวิจัยด้านโภชณาการได้ค้นพบว่า การรับประทานคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกเป็นอาหารเสริมประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยเสริมคอลลาเจนที่พร่องลงตามวัยที่เพิ่มขึ้นคืนกลับให้ร่างกาย สามารถช่วยป้องกันและชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ความแห้ง กระด้าง ช่วยผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น นุ่มนวลเรียบเนียน คงความยืดหยุ่นของผิวไว้

การใช้คอลลาเจน
ระยะเวลาเห็นผล 30 – 60 วัน
ริ้วรอยตื้นขึ้น 50%
ผิวที่หย่อนยามกระชับขึ้น 60%
ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น 45%
ผม และ เล็บแข็งแรง และ หนาขึ้น
*การเห็นผลจะช้า-เร็ว ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

คอลลาเจนผง ดีอย่างไร
คอลลาเจนผง ที่ขายกันอยู่ตามท้องตลาดในตอนนี้ ต่างกำลังแข่งขันกันอย่างหนัก ทั้งปริมาณคอลลาเจนที่ผสมอยู่มีจำนวนเท่าไร ซึ่งโดยส่วนใหญ่ จะมักดูกันว่า มีปริมาณ คอลลาเจน สกัดอยู่เท่าไร ยิ่งมากยิ่งดี จะได้ไม่ต้องกินเยอะ เพียงกินแค่ซองเดียวก็เอาอยู่

เมื่อ 1-2 ปีก่อน คอลลาเจนผง มีปริมาณคอลลาเจนเข้มข้นเพียง 1,000 มิลลิกรัม 2,000 มิลลิกรัม แต่ตอนนี้มีสูงถึง 10,000 มิลลิกรัมต่อซองก็มี และการันตีด้วยว่า ผลลัพธ์ดีแน่นอน ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ยิ่งได้รับปริมาณคอลลาเจนสูงยิ่งดี เพราะผิวจะดี มีออร่า ขาวสดใสยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
แต่ขอเวลาไปกิน คอลลาเจนผง ก่อนน่ะค่ะ ถึงจะซีดไปสักหน่อย แต่ก็ขาวเพิ่มขึ้น ผิวนุ่มลื่น ชวนสัมผัส ผลลัพธ์ข้างเคียงแบบนี้ ก็ต้องขอตัวไปกิน คอลลาเจนก่อนละกัน แต่ว่าจะเป็น คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีหละ...??
คอลลาเจนผง ยี่ห้อไหนดี กินแล้วสวยขาวใส
คอลลาเจนผงพร้อมชง กำลังฮิตกันมากในหมู่สาวๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม ก็กำลังฮิตคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนผง คอลลาเจนเม็ด ก็ใช้กันทั้งหมด โดยเฉพาะคอลลาเจนผงในตอนนี้ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และขายกันตามท้องตลาด ในราคาที่สามารถซื้อใช้เองได้ มีทั้งนำเข้าจากเกาหลี ญี่ปุ่น หรือประเทศไทยเองก็สามารถผลิตคอลลาเจนได้เองอีกด้วย คำถามคือ คอลลาเจนผงยี่ห้อไหนดี
คอลลาเจน สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก มีคอลลาเจนที่ปริมาณมิลลิกรัมสูงมาก เมื่อใช้ไปแล้วร่างกายสามารถนำไปใช้ได้จริงทั้งหมด ดูดซึมเข้าร่างกาย โดยไม่ทิ้งของเสียออกไปเลย ทำให้คอลลาเจนทำงานในร่างกายได้เต็มๆ
แต่ คอลลาเจนผงยี่ห้อไหนดีที่สุด รู้หรือเปล่า ตอบได้เลยว่า ถ้าคอลลาเจนมาจากที่ไหน เพียงตรวจสอบแหล่งที่มาที่ไปให้ดี และความปลอดภัยก่อนใช้ดีที่สุด อาทิเช่น อย. มาตรฐานอาหารและยา และดูปริมาณมิลลิกรัมในคอลลาเจนที่ผสมอยู่ในให้ได้ค่าสูงในปริมาณเหมาะสมกับร่างกาย แล้วจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายแน่นอน โดยไม่หลงไปใช้ของปลอม ร่างกายก็ได้รับคอลลาเจนที่ดีเข้าสู่ร่างกายได้แล้ว เลือกของแท้ ใช้ของดี ผ่าน อย. ร่างกายก็ได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ จ้า

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

เขียนคำนิยม

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

Nutri Master Symphony Platinum (10 Sachets)

อมตะของผิวสวย ที่สุดแห่งความงาม เสริมสร้าง ซ่อมแซมคอลลาเจน และอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิวส่งผลให้ผิวพรรณ ชุ่มชื่น
ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณ แลดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล
ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างและซ่อมแซมคอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนเรียบกระชับ

รับประทานวันละ 1 ซอง ก่อนนอน

เขียนคำนิยม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

PayPal