Ze-Oil 60 Capsules

https://punsuk.com/1310-2466-thickbox_default/ze-oil-60-capsules.jpg ดูรูปขนาดจริง

Ze-Oil (ซีออยล์) น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ

ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวผสมกระเทียม 275 มิลลิกรัม น้ำมันงาขี้ม่อนสกัดธรรมชาติ 200 มิลลิกรัม น้ำมันรำข้าวจมูกข้าวแท้100% 25 มิลลิกรัม

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 560 บาท

ราคาลดลง!

ประหยัด

-400 บาท

ราคาร้านขายยา 960 บาท


 Ze-Oil ซีออยล์ น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ 60 Capsules

Ze-Oil (ซีออยล์) น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ

Ze-Oil (ซีออยล์) น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ

Ze Oil ซีออยล์ น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ
ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล : 500มิลลิกรัม
- น้ำมันมะพร้าวผสมกระเทียน 275มก. 38.19%
- น้ำมันงาขี้ม่อนสกัดธรรมชาติ 200มก. 27.78%
- น้ำมันรำข้าวจมูกข้าวแท้100% 25มก. 3.47%
1. วิธีรับประทาน : ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และขับสารพิษที่ตับ รับประทานวันละ 2 ครั้ง ตอนตื่นนอน และก่อนนอน ครั้งละ 2 เม็ด

2. วิธีรับประทาน : สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลอดเลือดตีบ อัลไซเมอร์ อัมพฤกษ์ แนะนำให้ทาน ตอนตื่นนอน ก่อนอาหารเที่ยง และก่อนนอน ครั้งละ 3 เม็ด

 

Ze Oil ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล : 500 มิลลิกรัม
1. Ze Oil น้ำมันมะพร้าวผสมกระเทียม 275มก. 38.19%
2. Ze Oil น้ำมันงาขี้ม่อนสกัดธรรมชาติ 200มก. 27.78%
3. Ze Oil น้ำมันรำข้าวจมูกข้าวแท้100% 25มก. 3.47%

คุณประโยชน์จาก Ze-Oil ของน้ำมันสกัดเย็นรวมรวม 4 ชนิด
1. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดตีบตัน / ช่วยระบบการไหลเวียนเลือด
ในน้ำมันสกัดรวมมี Omega 3, Omega 9, Gramma-Oryzanol, Vitamin E, Co-Q 10, สารประกอบในน้ำมันกระเทียม, กรดไขมันสายกลาง ซึ่งสารเหล่านี้
- ช่วยเพิ่มระดับของ HDL (โดยเฉพาะ LCAT เพิ่มขึ้น100%
- ช่วยลดระดับของ LDL(ไขมันชนิดไม่ดี)
- ช่วยลดระดับของ ไตรกลีเซอไรด์
- ช่วยละลายลิ่มเลือด/ ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด
ผลต่าง ๆ ที่ได้ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานเป็นปกติ หลอดเลือดสะอาด หัวใจ,สมอง,ตับ,ไต ฯลฯ ทำงานดีขึ้น ลดการเกิดโรคหัวใจ, หัวใจวาย, หัวใจขาดเลือด, อัมพฤกษ์, อัมพาต เป็นต้น

 

2. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคความดันเลือดสูง
จาก สารอาหารที่มีอยู่มากมาย ช่วยทำให้ระบบหลอดเลือดสะอาด หัวใจทำงานดีขึ้น การปั้มเลือดไปเลี้ยงอวัยวะและเซลล์ต่าง ๆ ได้ทั่วถึง ช่วยทำให้การทำงานของความดันเลือดกลับสู่ความเป็นปกติ

 

3. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคเบาหวานและบรรเทาปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน
ในน้ำมันสกัดรวม มีกรดไขมันสายกลาง,สารอัลลิซิน,ช่วยลดน้ำตาลในเลือดลดลง และยังพบว่าในน้ำมันรำข้าว มีโครเมียม ช่วยทำให้ฮอร์โมนอินซูลิน มีประสิทธิภาพสูงขึ้น มีผลลดน้ำตาลในเลือดได้ ส่วนปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน เช่น ปลายประสาทอักเสบชา ไม่ค่อยมีความรู้สึก กรดอัลลฟ่าไลโปอิค (น้ำมันมะพร้าว + กระเทียม) จะช่วยทำให้ปัญหาดังกล่าวทุเลาลงได้ดีมาก

 

4. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคระบบสมอง / ประสาท อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน ฯลฯ
ในน้ำมันสกัดรวมมีกรดไขมันสายกลาง ซึ่งเปลี่ยนรูปเป็นพลังงานที่ต่ำและเปลี่ยนตัวเองคีโตน คีโตนเป็นสารอาหารให้แก่เซลล์สมอง หลังจากเซลล์ได้รับพลังงานจะฟื้นตัวและสามารถช่วยให้ความจำดีขึ้น ยังมี Omega 3, Vitamin E, โอลีซานอล รักษาความสมดุลของระบบประสาท บำรุงสมอง ป้องกันหลอดเลือดสมองตีบตัน / แตก ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคอัมพฤกษ์,อัมพาตได้และช่วยให้เซลล์หรืออวัยวะบางส่วน สามารถซ่อมแซมตัวเองมากพอ สามารถกลับมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น เดินหรือเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น

 

5. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง
ในน้ำมันสกัดรวมมีสารอาหารดังที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีสารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน คือ ซิสเตอีน กลูต้าไธโอนกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว แมคโคเฟจ, เฮลเปอร์ทีเซลล์, เรกูลาทอรี่ทีเซลล์ ให้กลับมาทำงานดีขึ้นเป็นปกติมากขึ้น Omega 3 และกรดไขมันสายกลาง ไปช่วยลดการอักเสบของเซลล์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง เช่น โรค SLE, รูมาตอยด์, แพ้อากาศ, สะเก็ดเงิน ผื่นแพ้ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อาการต่าง ๆ จะค่อย ๆ ทุเลาลงเรื่อย

 

6. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคที่เกี่ยวกับสายตา
อวัยวะส่วนนี้เป็นแหล่งที่ต้องการสารต้านอนุมูลมากที่สุด สารอาหารต่าง ๆ ที่อยู่ในน้ำมันสกัดรวมจะช่วยดูแลและป้องกันได้ เช่น กรดอัลลฟ่าไลโปอิค (น้ำมันมะพร้าว + กระเทียม) ช่วยป้องกันโรคต้อกระจกได้ Vitamin A- เบต้าแคโรทีน ช่วยรักษาโรคตาแห้งได้และโรคที่เกี่ยวกับสายตาได้

 

7. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง
ในน้ำมันสกัดเย็น มีสารอาหารต่างๆ มากมาย (ดังกล่าวมาข้างต้น) ล้วนมีสารต้านทานอนุมูลอิสระ และยังมีสารต้านทานระดับ Super Anti-Oxidant หรือ Universal Anti-Oxidant สารต้านทรงอนุภาพ ซึ่งมีบทวิจัยมากมายอย่างอัลฟ่าไลโปอิคที่สามารถปิดสวิทซ์มะเร็งได้ หยุดยั้งการเกิดอนุมูลอิสระสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง

 

8. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น ดังที่ทราบกระเทียมกระตุ้นความตื่นตัวทางเพศได้เป็นอย่างดี
ในน้ำมันสกัดรวมสามารถรักษาสารอาหารต่างๆ ของกระเทียมได้ครบถ้วน และยังได้สารใหม่ที่เรียกว่า อะโจอิน (AJOIN) ที่ได้มาจากอัลลิซิน ซึ่งสารอะโจอินให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่าหลายเท่า จึงมีผลในการเพิ่มสมรรถนะทางเพศอย่างชัดเจน

 

9. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันโรคตับแข็ง ไวรัสลงตับ
ในน้ำมันสกัดรวมมีกรดไขมันสายปานกลาง เป็นน้ำมันชนิดเดียวที่ตรงไปยังตับแล้วเผาผลาญเป็นพลังงาน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ตับให้กลับคืนมาทำงานได้ดีขึ้น และกรดไขมันสายกลางมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา จึงสามารถกำจัดไวรัสบางชนิดได้และค่าของตับที่สูงเกินมาตรฐานสาเหตุจากยา และสารเคมีที่ตกค้างในตับ กรดไขมันสารกลางและกระเทียมช่วยกำจัดสิ่งตกค้างออกจากตับได้ ทำให้ค่าตับกลับสู่ค่าปกติได้

 

10. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยระบบกระดูกและข้อ
ในน้ำมันสกัดรวมประกอบไปด้วยกรดไขมันที่สำคัญต่อร่างกาย ต่อกระดูกโดยตรงช่วยเพิ่มการหล่อลื่นภายในข้อให้ดีขึ้น ลดการอักเสบของข้อ ทำให้การเคลื่อนไหวของข้อต่าง ๆ สะดวกขึ้น

 

11. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยลดความอ้วนและระบบเผาผลาญทำงานได้ดี
เป็นที่ทราบกันดีว่าน้ำมันถั่วเหลือง ทานตะวัน ฯลฯ ที่เราบริโภคกันอยู่มีฤทธิ์ไปขัดขวางการทำงานของต่อมไทรอยด์ ทำให้ร่างกายอ้วนขึ้น เกี่ยวเนื่องกับการเผาผลาญจึงทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารได้ต่ำ แต่กรดไขมันสายกลางช่วยกระตุ้นไทรอยด์ให้ทำงานดีขึ้น และกรดไขมันสายกลางเปลี่ยนพลังงานที่ตับ ให้ทำงานคล้ายกับคาร์โบไฮเดรต แต่ไม่สะสมเป็นไขมันเหมือนคาร์โบไฮเดรต และกรดไขมันสายกลางยังช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และยังกระตุ้นฮอร์โมนเลปตินไปยับยั้งการทานอาหาร โดยสั่งสมองว่าอิ่มแล้วให้หยุดการทานหรือทานน้อยลง จึงทำให้ร่างกายสมสัดส่วนดีขึ้น อ้วนน้อยลง

 

12. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยระบบการขับถ่าย / ขจัดล้างสารพิษออกจากร่างกาย
ในน้ำมันสกัดรวมลดอาการภาวะท้องผูก ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคริดสีดวงทวารและมะเร็งลำไส้ใหญ่ กรดไขมันสายกลางช่วยทำให้หน่วยกรองของไตกลับมาทำงานได้ดีขึ้น การขับปัสสาวะเป็นปกติขึ้น กรดอัลลฟ่าไลโปอิคช่วยกำจัดสารพิษ โลหะหนัก เช่น ปรอท ตะกั่ว ออกจากร่างกายได้ดี

 

13. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยป้องกันต่อมลูกหมากโตสาเหตุมะเร็งต่อมลูกหมาก
มีงานวิจัยว่าฮอร์โมนเพศชายเป็นสาเหตุสำคัญ โดยเฉพาะ DHT ซึ่งเป็นสารที่เกิดจากการเปลี่ยนฮอร์โมนเทสทอสเตอโรนโดยอาศัยเอนไซม์ 5-ALPHA-REDUCTASE(DHT)ออกฤทธิ์ ทำให้เกิดภาวะต่อมลูกหมากโต/อักเสบ/มะเร็ง และสาเหตุศีรษะล้าน เริ่มมีอาการตั้งแต่อายุ 40 ปีขึ้นไป และจะมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุที่มากขึ้น สารอาหารสำคัญที่อยู่ในน้ำมันรวมและกรดไขมันสายกลางจะไปช่วยลดภาวะของ DHT ให้ลดลงได้ทำให้อาการต่างๆที่เป็นอยู่ดีขึ้นโดยลำดับ

 

14. Ze Oil (ซีออยล์) ช่วยปรับสภาพสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย
ในน้ำมันสกัดรวมมี Omega 3 ที่ไปช่วยไม่ให้ Omega 6 มีมากเกินไปในร่างกาย สาเหตุของการอักเสบต่างๆ รวมทั้งภาวะฮอร์โมนทำงานผิดปกติ วิตามิน E, Q10 ช่วยลดอาการแปรปรวนต่าง ๆ ของคนวัยทองหรือหมดประจำเดือน ทั้งหมดที่มีอยู่ในน้ำมันสกัดรวมจะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายทำงานได้ที่ขึ้น ลดอาการ

 

รับประทานเพื่อเสริมสุขภาพ Ze Oil (ซีออยล์) : ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน
เลข อย. 19-1-15653-1-0035


เขียนคำนิยม

Ze-Oil 60 Capsules

Ze-Oil 60 Capsules

Ze-Oil (ซีออยล์) น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิด จากธรรมชาติ

ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวผสมกระเทียม 275 มิลลิกรัม น้ำมันงาขี้ม่อนสกัดธรรมชาติ 200 มิลลิกรัม น้ำมันรำข้าวจมูกข้าวแท้100% 25 มิลลิกรัม

เขียนคำนิยม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

PayPal