Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

https://punsuk.com/1224-6896-thickbox_default/bio-oil-60ml.jpg ดูรูปขนาดจริง

Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะเจาะจงสำหรับ แผลเป็น ผิวแตกลาย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวเสื่อมสภาพ ผิวขาดความชุ่มชื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 320 บาท

ราคาลดลง!

ประหยัด

-55 บาท

ราคาร้านขายยา 375 บาท


Bio-Oil 60ml. 

Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

สูตรของ Bio‑Oil เป็นการผสานกันของสารสกัดจากพืชและวิตามินที่อยู่ในรูปของน้ำมัน โดยมีสารประกอบล้ำยุค PurCellin Oil™, ซึ่งทำให้สูตรของ Bio‑Oil มีความบางเบาดูดซึมสู่ผิวง่าย และมั่นใจได้ว่าสารสำคัญในวิตามินและสารสกัดจากพืชจะซึมเข้าสู่บริเวณที่ต้องการได้
Bio‑Oil ได้ผ่านการประเมินตามระเบียบของสภายุโรปและสภาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รายละเอียดทางพิษวิทยา โครงสร้างทางเคมี ระดับการรวมตัวและปริมาณทั้งหมดที่สัมผัสสารประกอบแต่ละชนิดได้ในแต่ละวันได้รับการประเมินว่าปลอดภัยสำหรับการนำไปใช้ (รวมการใช้ในหญิงมีครรภ์)
Bio‑Oil เป็นสมาชิกของ Beauty Without Cruelty

สารประกอบจากพืชพรรณ
Calendula Officinalis Flower Extract (น้ำมันจากคาเลนดูล่า)
Lavandula Angustifolia Oil (น้ำมันจากลาเวนเดอร์)
Rosmarinus Officinalis Leaf Oil (น้ำมันจากโรสแมรี่)
Anthemis Nobilis Flower Oil (น้ำมันจากคาโมไมล์)
วิตามิน
Retinyl Palmitate (วิตามินเอ)
Tocopheryl Acetate (วิตามินอี)
สารประกอบพื้นฐานในรูปน้ำมัน
Paraffinum Liquidum
Triisononanoin
Cetearyl Ethylhexanoate
Isopropyl Myristate
Glycine Soja Oil
Helianthus Annuus Seed Oil
BHT
Bisabolol
กลิ่นแต่งเติม (ดอกกุหลาบ)
Alpha-Isomethyl Ionone
Amyl Cinnamal
Benzyl Salicylate
Citronellol
Coumarin
Eugenol
Farnesol
Geraniol
Hydroxycitronellal
Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde
Limonene
Linalool
สี
สีส้ม: CI 26100 (Red 17)
สีชมพู: CI 26100 (Red 17) และ CI 60725 (Violet 2)

 

วิธีใช้

แผลเป็นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาแผลของร่างกายซึ่งเป็นผลมาจากการที่ผิวหนังมีการผลิตคอลลาเจนออกมามากเกินไปในบริเวณที่เกิดบาดแผล โดยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวในหลายช่วงด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามแผลเป็นมักจะมีลักษณะที่คงทนถาวร Bio‑Oil เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยปรับปรุงสภาพของแผลเป็นให้ดีขึ้น แม้จะไม่สามารถทำการลบรอยแผลเป็นให้หายไปหมดได้

นวด Bio‑Oil ที่บริเวณรอยแผลเป็นในลักษณะหมุนวน ใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน ในกรณีเป็นรอยแผลเป็นใหม่ จะสามารถทา Bio‑Oil ได้ต่อเมื่อแผลหายแล้ว ไม่ควรทาผลิตภัณฑ์บนผิวหนังที่มีแผลเปิด

ผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปตามบุคคล

 

ผิวแตกลายเมื่อร่างกายมีการขยายอย่างรวดเร็วมากกว่าเดิมจนผิวหนังไม่สามารถจะขยายตัวเข้ามาครอบคลุมได้ทัน เนื้อเยื่อของผิวหนังจะเกิดการฉีกขาดขึ้นภายในและหลังจากที่การฉีกขาดนั้นมีการรักษาตัวแล้วก็จะเกิดเป็นแผลเป็นขึ้น โดยแผลเป็นในลักษณะนี้สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าบนพื้นผิวของผิวหนังในลักษณะของรอยแตกลาย

โอกาสในการเกิดผิวแตกลายจะแตกต่างออกไปโดยขึ้นอยู่กับประเภทของผิว เชื้อชาติ อายุ การรับประทานอาหาร และความชื้นของผิวหนัง ผู้มีแนวโน้มที่จะมีผิวแตกลายได้แก่ หญิงมีครรภ์ นักเพาะกาย วัยรุ่นที่ร่างกายอยู่ในช่วงการเติบโตอย่างเฉียบพลัน และผู้ที่ประสบกับการมีน้ำหนักร่างกายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ผิวแตกลายมีลักษณะที่คงทนถาวร ดังนั้น แม้ว่า Bio‑Oil จะสามารถช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของรอยแตกลายให้ดีขึ้น แต่ก็ไม่สามารถลบรอยแตกลายให้หายไปหมดได้

นวด Bio‑Oil ที่บริเวณรอยแตกลายในลักษณะหมุนวน วันละ 2 ครั้ง ใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน เริ่มใช้ในเดือนที่ 4 ของการตั้งครรภ์บนบริเวณซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดเป็นรอยแตกลายเช่น หน้าท้อง เต้านม แผ่นหลังช่วงล่าง สะโพก บั้นท้ายและต้นขา

ผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปตามบุคคล

 

สีผิวไม่สม่ำเสมอเกิดจากการผลิตเมลานินในร่างกายที่ผิดปกติ ซึ่งอ าจมีสาเหตุมาจากปัจจัยภายนอกเช่นการสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานานหรือการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวที่มีคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ปัจจัยภายในก็อาจเป็นสาเหตุได้เช่นกัน เช่น การผันผวนของฮอร์โมนซึ่งเกิดจากการตั้งครรภ์ ระยะหมดประจำเดือน หรือการทานยาคุมกำเนิด Bio‑Oil นั้นมีส่วนช่วยในการปรับสภาพของสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดีขึ้น

ทา Bio‑Oil ลงบนบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ วันละ 2 ครั้ง ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน Bio‑Oil ไม่มีส่วนประกอบที่ช่วยป้องกันแสงแดด ควรรอให้ Bio‑Oil ซึมสู่ผิวหนังก่อนทาครีมกันแดด

ผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปตามบุคคล

 

ผิวเสื่อมสภาพ ผิวที่เกิดริ้วรอยมักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสื่อมสภาพของผิวที่มีสาเหตุจากโครงสร้างของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังที่อ่อนแอลง Bio‑Oil มีส่วนผสมของสารประกอบหลายชนิดที่ช่วยในการปรับปรุงสภาพผิวให้นุ่มนวล เนียนเรียบ และยืดหยุ่นขึ้นเพื่อช่วยลดริ้วรอยบนผิวหนัง นอกจากนี้ Bio‑Oil ยังช่วยให้ความชุ่มชื้น ปรับปรุงเนื้อสัมผัสของผิว โทนสีผิว และริ้วรอยต่างๆ
ทา Bio‑Oil ลงบนบริเวณที่มีริ้วรอย วันละ 2 ครั้ง โดยผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปตามบุคคล

 

ผิวขาดความชุ่มชื้น พื้นผิวของผิวหนังจะมีชั้นของน้ำมันซึ่งทำหน้าที่กักเก็บความชื้นไว้ภายใน โดยในสภาวะอากาศที่แห้งมาก ชั้นของไขมันมักจะสูญเสียความชุ่มชื้นไป ในขณะที่การอาบน้ำในแต่ละวันจะสามารถเป็นการเร่งให้ชั้นไขมันนั้นสูญเสียไปจากการใช้สบู่และน้ำ Bio‑Oil จะช่วยให้เกิดการสร้างชั้นของน้ำมันตามธรรมชาติของผิวหนัง และยังช่วยในการฟื้นฟูหน้าที่ของชั้นไขมันในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว

ทา Bio‑Oil วันละ 2 ครั้ง โดยผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปตามบุคคล

เขียนคำนิยม

Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

Bio-Oil 60ml. ไบโอ-ออย 60มล

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะเจาะจงสำหรับ แผลเป็น ผิวแตกลาย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวเสื่อมสภาพ ผิวขาดความชุ่มชื้น

เขียนคำนิยม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

PayPal