Meiji Amino Collagen 5000 mg ถุงละ 98 กรัม (ทานได้ 14 ครั้ง ครั้งละ 2 ช้อนโต๊ะเท่ากับ 7 กรัม)

https://punsuk.com/2984-6603-thickbox_default/meiji-amino-collagen-5000-mg-98-14-2-7-.jpg ดูรูปขนาดจริง

เมจิ อะมิโน คอลลาเจน 5000 มิลลิกรัม 

คอลลาเจนขายดีอันดับ 1 ของญี่ปุ่น* ดูแลตัวเองเพียงวันละ 1 ช้อน จะได้รับคุณค่าคอลลาเจนจากปลาทะเลถึง 5,000 มิลลิกรัม ประโยชน์เต็มๆที่มากกว่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 460 บาท

ราคาลดลง!

ประหยัด

-265 บาท

ราคาร้านขายยา 725 บาท


MEIJI AMINO COLLAGEN

Meiji Amino Collagen 5000 mg - Refill (แบบรีฟิล) 98 G.


"The Basic Beauty Food for
Youthfulness and Beauty"
คอลลาเจน คืออะไร?

คือโปรตีนชนิดหนึ่งของร่างกาย ทำหน้าที่เป็นตัวประสานเนื้อเยื่อของผิวหนัง เชื่อมต่ออวัยวะทุกส่วนของร่างกายไว้ด้วยกัน ทั้งผิวพรรณ กระดูกและผนังหลอดเลือด ร่างกายคนเราจะมีคอลลาเจนถึง 1 ใน 3 ส่วนของโปรตีนทั้งหมดที่มีอยู่ในร่างกาย

คอลลาเจนไม่เพียงแต่เป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิว หนัง(เคราติน)ถึง 70 % เท่านั้น อวัยวะต่างๆในร่างกายของเราก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่มาก เช่น กระดูกอ่อน เส้นเอ็น ข้อต่อ กระดูก

เคราตินมีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและ ความยืดหยุ่นให้ผิวหนังกระชับเรียบตึง ถ้ามีคอลลาเจนไม่เพียงพอ สารเคราตินในชั้นผิวหนังจะลดลง จึงทำให้ผิวเกิดริ้วรอยแห่งวัย หย่อนคล้อย และขาดความชุ่มชื้น


เหตุใดร่างกายจะต้องเสริมสร้างด้วย คอลลาเจน?

ช่วงวัยเด็กร่างกายจะสามารถสร้างคอลลาเจนได้เอง จนเมื่ออายุถึง 20 ปี การสร้างคอลลาเจนจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆ ทำให้ผิวพรรณเริ่มมีริ้วรอยและเหี่ยวย่น ความหนาแน่นของกระดูกจะค่อยๆบางลง รวมถึงผมที่จะเสื่อมสภาพลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเสริมสร้างคอลลาเจนในร่างกาย เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับ เรียบตึง ป้องกันและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและหยาบกร้าน เพื่อความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง และสร้างความแข็งแรงให้แก่กระดูก

คอลลาเจนเปปไทด์
(Collagen Peptide) ได้จากปลาทะเล

คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดใหญ่มาก ร่างกายสามารถดูดซึมได้ยาก จึงมีการนำคอลลาเจนมาผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจะแตกตัวเป็นลักษณะของเจลาติน และนำมากลั่นกรองให้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าขนาดโมเลกุลของคอลลาเจนปกติถึง 1/60 ช่วยให้ง่ายต่อการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

กราฟเปรียบเทียบการดูดซึมของคอลลาเจน เปปไทด์เข้าสู่ร่างกายระหว่างคอลลาเจนจากปลาทะเลและคอลลาเจนจากหมู พบว่าคอลลาเจนเปปไทด์ที่มาจากปลาทะเล สามารถดูดซึมได้มากกว่าถึง 50%

 

 

เหตุใดจึงควรรับประทาน คอลลาเจน?
เสริมอาหาร

ในอาหารทั่วไปที่เรารับประทานเป็นประจำนั้น จะมีคอลลาเจนอยู่ในปริมาณที่น้อยมาก เช่น เนื้อสัตว์และปลาดิบ ส่วนพวกนม ไข่ และถั่วเหลือง ไม่มีคอลลาเจนอยู่เลย เพื่อจะให้ได้คอลลาเจนในปริมาณ 5,000 มิลลิกรัม ที่เพียงพอต่อที่ร่างกายต้องการ คุณอาจต้องรับประทานหูฉลามถึงสองชิ้นครึ่งต่อวัน

มีการวิจัยระบุว่า คอลลาเจนนั้นจะสามารถดูดซึมเข้าสู่กระเพาะอาหารได้ดีกว่าดูดซึมทางชั้นผิว หนัง การใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนนั้น เป็นการยากมากหากต้องการให้ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในได้

หากคุณต้องการสวยจากภายในหรือต้องการหลีกเลี่ยงการศัลยกรรมจึงควรรับประทานคอลลาเจนเท่านั้น

การรับประทานคอลลาเจนควรรับประทานคอลลาเจนควบคู่กับวิตามินซี เพราะจะช่วยให้คอลลาเจนถูกดูดซึมได้ดีขึ้น



(Meiji Amino Collagen)

ใน 1 ช้อน (7 กรัม) มีปริมาณคอลลาเจนถึง 5,000 มิลลิกรัม

ประกอบด้วย 3 คุณค่า ที่ช่วยเสริมสร้างให้กับคอลลาเจน

คอลลาเจนเปปไทด์ (Collagen Peptide) ช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรงและเรียบตึงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น เปร่งปรั่ง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

วิตามิน C (Vitamin C) ช่วยเสริมสร้างโปรตีนคอลลาเจน และช่วยให้ผิวพรรณสดใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

อาร์จินีน (Arginine) ช่วยฟื้นฟูผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหนื่อยล้า

 

+ คอลลาเจนเปปไทด์ จาก
    ปลาทะเลถึง 5,000 มิลลิกรัม
+ อาร์จินิน (กรดอะมิโน)
+ วิตามินซี

+ ไม่มีน้ำตาล
+ แคลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่
    ต้องการดูแลเรื่องสัดส่วน

 



รับประทานอย่างไร?
เมจิ อะมิโน คอลลาเจน(Meiji Amino Collagen)

 

เพียงวันละ 1 ช้อนตวงในกระป๋อง(7 กรัม) โดยสามารถนำไปผสมกับเครื่องดื่มหรืออาหารได้หลายชนิด เช่น ผสมลงในน้ำ นม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ หรือโรยบนข้าวสวย ผัดผักต่างๆ สลัด แกง ซุป รวมทั้งโยเกิร์ต ขนมปัง ขนมเค้ก ขนมปังกรอบ เนื้อสัตว์และอาหารต่างๆ โดยไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง

 http://www.meiji.co.th/image/bg_how_eat.jpg

*No.1 Drinking collagen supplement in Japan on sales amount, based on “Health Beauty Foods Marketing Handbook 2010” published by Fuji-Keizai.

เขียนคำนิยม

Meiji Amino Collagen 5000 mg ถุงละ 98 กรัม (ทานได้ 14 ครั้ง ครั้งละ 2 ช้อนโต๊ะเท่ากับ 7 กรัม)

Meiji Amino Collagen 5000 mg ถุงละ 98 กรัม (ทานได้ 14 ครั้ง ครั้งละ 2 ช้อนโต๊ะเท่ากับ 7 กรัม)

เมจิ อะมิโน คอลลาเจน 5000 มิลลิกรัม 

คอลลาเจนขายดีอันดับ 1 ของญี่ปุ่น* ดูแลตัวเองเพียงวันละ 1 ช้อน จะได้รับคุณค่าคอลลาเจนจากปลาทะเลถึง 5,000 มิลลิกรัม ประโยชน์เต็มๆที่มากกว่า

 

เขียนคำนิยม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

PayPal