KAL-G (แคลจี) 150 กรัม 2 กระป๋อง

https://punsuk.com/2507-5257-thickbox_default/kal-g-150-2-.jpg ดูรูปขนาดจริง

KAL-G แคลจี 150 กรัม 2 กระป๋อง โปรตีนบำรุงข้อกระดูก ในรูปผงชงดื่มรสผลไม้ ทานง่าน มีส่วนประกอบของ Collagen Hydrolysate คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท ช่วยบำรุงข้อกระดูกอ่อนโดยเฉพาะ ช่วยให้ข้อกระดูกแข็งแรง 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 1,080 บาท

ลดราคา ลดราคา

ประหยัด

-480 บาท

ราคาร้านขายยา 1,560 บาท


KAL-G แคลจี 150 กรัม 2 กระป๋อง 

 

โปรตีนบำรุงข้อกระดูก ในรูปผงชงดื่มรสผลไม้ ทานง่าน มีส่วนประกอบของ Collagen Hydrolysate คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท ช่วยบำรุงข้อกระดูกอ่อนโดยเฉพาะ ช่วยให้ข้อกระดูกแข็งแรง 

KAL-G แคลจี 150 กรัม 2 กระป๋อง

KAL-G (แคลจี) ผลิตภัณฑ์บำรุงข้อกระดูก KAL-G (แคลจี) คืออาหารเสริมบำรุงข้อกระดูก อยู่ในรูปผงชงดื่ม รสผลไม้ มีส่วนประกอบหลักสำคัญ คือ คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท (collagen hydrolysate) ที่ช่วยบำรุงข้อกระดูกอ่อนโดยเฉพาะ ช่วยให้ข้อกระดูกแข็งแรง 

KAL-G (แคลจี) ดีอย่างไร 
คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท (Collagen Hydrolysate) ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงข้อกระดูก KAL-G (แคลจี) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการบำรุงกระดูกอ่อน และด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ทำให้ Kal-G (แคลจี) ละลายน้ำได้ง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีอันตราย อีกทั้งช่วยให้มีการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายนั้นง่ายขึ้น 

วิธีรับประทาน KAL-G (แคลจี) 
สำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงข้อกระดูก : ชง KAL-G (แคลจี) 2 ช้อน : น้ำ 1 แก้ว โดยรับประทานหลังอาหารเช้า – เย็น 

**ชงผลิตภัณฑ์บำรุงข้อ Kal-G (แคลจี) ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือชงในน้ำเย็น ไม่ควรชงในน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน 

ทำไม คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท จึงจำเป็นต่อร่างกาย? 
กระดูกอ่อนจะเสื่อมสลายไปกับอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ดังนั้น เมื่ออายุมากขึ้น จึงรู้สึกถึงอาการปวดข้อ ปวดเข่า คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท ชนิดที่ 2 (Collagen Hydrolysate Type II) จึงเข้ามามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างและบำรุงข้อกระดูกอ่อนให้แข็งแรงขึ้น 

คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท (Collagen Hydrolysate) มีส่วนช่วยเสริมสร้างร่างกายอย่างไร 
คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท (Collagen Hydrolysate) เป็นโปรตีนสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการบำรุงข้อกระดูกอ่อน ช่วยให้การเคลื่อนไหวของข้อดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ใช้ข้อเข่ามาก เช่นนักกีฬา หรือผู้สูงอายุ 

นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงข้อกระดูก Kal-G (แคลจี) อยู่ในรูปแบบผงชงดื่มแล้ว มีรูปแบบเม็ดด้วยหรือไม่? 
ด้วยเทคโนโลยีการสกัดของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม KAL-G (แคลจี) ทำให้ Kal-G (แคลจี) ในรูปผงชงดื่ม รสผลไม้ ละลายน้ำได้ง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีอันตราย อีกทั้งช่วยให้มีการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายนั้นง่ายขึ้น ดังนั้นรูปแบบการรับประทานแบบผงชงดื่มนั้นจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการบำรุงข้อเข่าและกระดูกอ่อนด้วย Collagen Hydrolysate 

คำแนะนำในการรับประทาน ผลิตภัณฑ์บำรุงข้อกระดูก Kal-G (แคลจี) 
เนื่องจากผลิตภัณฑ์บำรุงข้อ Kal-G (แคลจี) มีส่วนผสมของ collagen hydrolysate ซึ่งเป็นสารอาหารประเภทโปรตีน หากเจอน้ำร้อน จะทำให้สารอาหารถูกทำลาย และดูดซึมได้ไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ชงผลิตภัณฑ์บำรุงข้อ Kal-G (แคลจี) ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือชงในน้ำเย็น ไม่ควรชงผลิตภัณฑ์บำรุงข้อกระดูก Kal-G (แคลจี) ในน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน

เลขทะเบียน อย : 10-103742-1-0006

เขียนคำนิยม

KAL-G (แคลจี) 150 กรัม 2 กระป๋อง

KAL-G (แคลจี) 150 กรัม 2 กระป๋อง

KAL-G แคลจี 150 กรัม 2 กระป๋อง โปรตีนบำรุงข้อกระดูก ในรูปผงชงดื่มรสผลไม้ ทานง่าน มีส่วนประกอบของ Collagen Hydrolysate คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท ช่วยบำรุงข้อกระดูกอ่อนโดยเฉพาะ ช่วยให้ข้อกระดูกแข็งแรง 

เขียนคำนิยม

PayPal