Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง

https://punsuk.com/2596-5493-thickbox_default/pharma-nord-pro-2-bio-quinone-q10-30-mg-30-60-capsules-2-.jpg ดูรูปขนาดจริง

Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง exp.01/2025

เป็นคิวเท็น ธรรมชาติ ให้ปริมาณสัดส่วนของสารที่ถูกดูดซึม (Bioavailability) สูง และมีข้อมูลความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ คิวเท็นจะช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ร่างกาย

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาปันสุข 1,995 บาท

ราคาลดลง!

ประหยัด

-1,705 บาท

ราคาร้านขายยา 3,700 บาท


Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง

Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง

Pharma Nord Bio-Quinone Q10 100mg (60 capsules) - ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-ควิโนน คิวเท็น 100 มก. (60 แคปซูล)

Pharma Nord Bio-Quinone Q10 100mg (60 capsules) - ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-ควิโนน คิวเท็น 100 มก. (60 แคปซูล)

Pharma Nord Bio-Quinone Q10 100mg (60 capsules) - ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-ควิโนน คิวเท็น 100 มก. (60 แคปซูล)

Bio-Quinone Q10 คือ เป็น โคเอ็นไซม์คิวเทนบริสุทธิ์ (Coenzyme Q10 30 มก) ในรูปแบบยูบิควิโนน

Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก.

  • วางตลาดในสหภาพยุโรปมากว่า 20 ปี
  • เป็น โคเอ็นไซม์คิวเทนบริสุทธิ์ (Coenzyme Q10) ในรูปแบบยูบิควิโนน
  • มีส่วนผสมพิเศษของน้ำมันพืชจากเกษตรกรรมแบบยั่งยืน และโคเอ็นไซม์คิวเทน ที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีการดูดซึมที่ดี
  • ผลิตภายใต้มาตรฐาน การควบคุมด้านการผลิตยาประเทศเดนมาร์ก

 

1แคปซูล ประกอบด้วย:  
โคเอ็นไซม์คิวเทน (ยูบิควิโนน) 30 มก
ในน้ำมันพืชบรรจุในแคปซูลเจลาตินชนิดนิ่ม 

Pharma Nord Bio-InfluZinc (30 Tablets x 2 Boxes) ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-อินฟลูซิงค์ เม็ดอมวิตามินซี และ สังกะสี เพื่อระบบภูมิคุ้มกัน

Product Facts

ขนาดรับประทาน

  • รับประทานวันละ 1 แคปซูล หรือตามคำแนะนำของแพทย์
  • ไม่ควรรับประทานเกินขนาดที่แนะนำต่อวัน
  • ควรกลืนแคปซูลทั้งเม็ดพร้อมมื้ออาหารหรือหลังอาหาร
  • การรับประทานอาหารครบหมู่ เป็นส่วนสำคัญในการรักษาสุขภาพ

ส่วนประกอบ

  • น้ำมันพืช
  • เจลาติน
  • กลีเซอรอล
  • โคเอ็นไซม์คิวเทน (ยูบิควิโนน)
  • แอมโมเนียคาราเมล
  • น้ำกลั่นบริสุทธิ์
  • ไทเทเนียมไดออกไซด์ (Titanium dioxide)


การเก็บรักษา

  • เก็บ ที่ อุณหภูมิห้อง ในที่แห้ง และพ้นแสง
  • เก็บให้พ้นจากมือเด็ก

 

Bio-Quinone Q10 คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ คิวเทน ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าดีที่สุดยี่ห้อหนึ่ง

ไบโอ-คิวโนน คิวเทน เปิดตัวในปี 1990 และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แรกๆที่นำเสนอสูตร คิวเทนในตลาดยุโรป โดยแต่ละแคปซูลมีโคเอ็นไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) ขนาด 30 มก. ซึ่งละลายอยู่ในน้ำมันพืช บรรจุในแคปซูลเจลาตินชนิดนิ่มที่กันแสง ปริมาณของคิวเทน(Q10) นี้เป็นปริมาณที่มากกว่าที่เราได้รับตามปกติจากการบริโภคอาหารถึง5-6 เท่า

ส่วนผสมที่เราใช้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมเป็นอย่างดี เนื่องจากว่า เมทริกซ์น้ำมันเป็นส่วนผสมที่ผ่านกระบวนการให้ความร้อนด้วยวิธีพิเศษซึ่งช่วยให้ตัวโมเลกุลละลายได้อย่างสมบูรณ์

ตามผลวิจัยต่างๆผลิตภัณฑ์ไบโอ-ควิโนน คิวเทน ถือว่ามีคุณสมบัติในการดูดซึมที่ดี และเป็นที่ยอมรับในตลาดยุโรปเป็นเวลาหลายปี ทำให้ผลิตภัณฑ์ไบโอ-ควิโนน คิวเทน เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ คิวเทน ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าดีที่สุดยี่ห้อหนึ่ง

ไบโอ-ควิโนน คิวเทน

  • เป็นผลิตภัณฑ์คิวเทน ที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับทั่วโลกมาหลายทศวรรษที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกสารวิจัยยืนยันถึงการดูดซึม(bio-availability)ที่ดี
  • ชนิดคิวเทนที่เราผลิตเหมือนกับ โคเอ็นไซม์คิวเทน ที่ร่างกายมนุษย์ผลิตขึ้นเองได้
  • ประกอบด้วยรูปแบบ trans ทั้งหมดตามแบบธรรมชาติ และปราศจากส่วนผสมของรูปแบบสังเคราะห์หรือ cis-isomers และเป็นวัตถุดิบที่ไม่มีสารปนเปื้อนซึ่งสามารถพบได้ในคิวเทนQ10 ที่มาจากแหล่งอื่นๆซึ่งโดยส่วนมากจะไม่มีการบันทึกเอกสารหลักฐานยืนยัน
  • ปริมาณของคิวเทนในหนึ่งแคปซูลมีมากกว่าปริมาณ คิวเทน ที่เราได้รับจากอาหาร

Bio-Quinone Q10 คือ?

Illustration of a cell with the cell nucleus and mitochondriaโคเอ็นไซม์คิวเทน เป็นสารคล้ายวิตามินที่มีบทบาทสำคัญในการเผาผลาญพลังงานของเซลล์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการแปลงไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และแอลกอฮอล์ เป็นสาร เอทีพี ATP (adenosine triphosphate) ซึ่งเป็นโมเลกุลที่เก็บพลังงานในรูปพลังงานทางเคมี

เมื่อเซลล์ต้องการพลังงานมันจะแตกโมเลกุลเอทีพี เพื่อปล่อยพลังงานที่อยู่ภายในออกมา กระบวนการทั้งหมดเกิดขึ้นภายในเซลล์ ที่มีโครงสร้างคล้ายรูปถั่วเล็ก ๆ เรียกว่า ไมโทคอนเดรีย (mitochondria)

เซลล์กล้ามเนื้อต้องการพลังงาน ในปริมาณมากเพราะเซลล์กล้ามเนื้อประกอบด้วย ไมโทคอนเดรีย มากกว่าเซลล์ชนิดอื่น ๆ

กล้ามเนื้อหัวใจเป็นเนื้อเยื่อตัวอย่างที่ดีในร่างกายที่มีความหนาแน่นของไมโทคอนเดรีย เนื่องจากหัวใจต้องใช้พลังงานอย่างมหาศาล และนอกจากนี้ โคเอ็นไซม์คิวเทน ยังเป็นสารที่ต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

คิวเทน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

ความสามารถของโคเอ็นไซม์คิวเทน ในการจับและแจกจ่ายอิเล็กตรอนทำให้มันเหมาะสำหรับการขจัดอนุมูลอิสระที่เรียกว่า Reactive Oxygen Species - ROS ซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากจากการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย หรือเป็นผลมาจากปัจจัยภายนอกเช่น การได้รับคลื่นกัมมันตภาพรังสีรังสี หรือสารพิษทางเคมี สารที่มีคุณสมบัตินี้จะเรียกว่าสารต้านอนุมูลอิสระ

เมื่อ โคเอ็นไซม์คิวเทนได้รับการสนับสนุนจากสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินอี วิตามินซี และเอนไซม์ธรรมชาติต่างๆ ก็จะมีอานุภาพป้องกันอันตรายที่อาจเกิดจากสารประกอบออกซิเจนที่เป็นอันตรายได้

คิวเทน ที่ดี

คิวเทน มีอยู่ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด แหล่งที่ดีที่สุดมี:

  • เนื้อวัว
  • เนื้อหมู
  • ปลาเฮอริง
  • น้ำมันถั่วเหลือง
  • ปลาซาร์ดีน

การผลิตจากภายในร่างกาย

นอกจากนี้มนุษย์เรามีความสามารถในการสังเคราะห์ โคเอ็นไซม์คิวเทน ได้เอง การผลิตจะเกิดขึ้นภายในเนื้อเยื่อภายในตับ แต่เมื่ออายุที่เพิ่มขึ้น หรือผลของการเกิดโรคทำให้ความสามารถในการผลิต คิวเทน ของเราลดลงได้ ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า ปริมาณ คิวเทน สูงสุดในร่างกายขอเราจะมีในช่วงอายุ 20-25 ปี หลังจากช่วงระยะดังกล่าวการผลิตสารนี้จะเริ่มลดลง


ภาพประกอบนี้แสดงปริมาณค่าเฉลี่ยของ คิวเทน ในอวัยะต่างๆในร่างกายที่ลดลงตามธรรมชาติ ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ถึง 80 ปี
ภาพประกอบนี้แสดงปริมาณค่าเฉลี่ยของ คิวเทน ในอวัยะต่างๆในร่างกายที่ลดลงตามธรรมชาติ ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ถึง 80 ปี
 

แม้ว่าจะยังไม่มีผลการศึกษาอย่างชัดเจน แต่ คาดกันว่าอาหารที่เรารับประทานอยู่ตามปกติ ให้โคเอ็นไซม์ คิวเทน ระหว่าง 5-20 มก. และร่างกายมี คิวเทน สำรองของตัวเองที่ 1-1.5 กรัม โดยที่สารนี้จะมีอยู่มากสุดในหัวใจ ตับ และไต

คิวเทน และคอเลสเตอรอล

คิวเทน และคอเลสเตอรอลมีเส้นทางการสังเคระห์ทางชีวเคมีร่วมกัน (คอเลสเตอรอลยังสามารถสังเคราะห์ได้ในตับด้วย) มีการศึกษาแสดงให้เห็นว่า ยาลดคอเลสเตอรอลบางชนิดยับยั้งการผลิตคิวเทน ภายในร่างกาย

ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

จาก การศึกษางานวิจัย พบว่า การรับประทาน คิวเทน ต่อเนื่องกันเป็นเวลายาวนานไม่ส่งผล กระทบต่อการผลิตสาร คิวเทน ในร่างกาย และผลข้างเคียงมีน้อยมากที่เกี่ยวเนื่องกับการรับประทาน โคเอ็นไซม์คิวเทน ซึ่งทำให้มันเป็นสารที่ปลอดภัย นอกจากนี้จากประสบการณ์การผลิตผลิตภัณฑ์ ไบโอ-ควิโนน คิวเทนมานานมากกว่า 20 ปี สามารถยืนยันถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

สรุป

มีเหตุผลทางชีวเคมีหลายอย่างที่ส่งเสริมการใช้โคเอ็นไซม์ คิวเทน ได้แก่ :

  • คิวเทนมีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย และการเสริมสารนี้แก่ร่างกายแสดงให้เห็นถึงการสร้างพลังงานที่เพิ่มขึ้น
  • คิวเทน อาจเป็นสารตัวต้านอนุมูลอิสระที่สามารถละลายได้ในไขมัน(lipid-soluble antioxidant) ที่สำคัญที่สุด ซึ่งอยู่ในเยื่อหุ้มเซลล์ และไลโปโปรตีน (lipoprotein)ในเลือด
  • การสังเคราะห์ คิวเทนของร่างกาย จะลดลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น เริ่มจากในช่วงวัยยี่สิบต้นๆ
  • การสังเคราะห์ คิวเทนของร่างกายมีความเชื่อมโยงกับการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลอยู่บ้าง และการใช้ คิวเทน อาจถูกนำมาใช้ร่วมกับยาลดโคเลสเตอรอลบางชนิด

โคเอ็นไซม์คิวเท็นผลข้างเคียง

ในการศึกษาที่มีการทดลองใช้ Q10 สูงถึง 1500 มก.ต่อวัน ไม่ได้ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง มีเพียงไม่กี่รายที่มีอาการไม่พึงประสงค์ชนิดไม่รุนแรง เช่นอาการปวดศีรษะ, เวียนศีรษะ, คลื่นไส้, ท้องผูก, ท้องร่วงและอาหารไม่ย่อยซึ่งพบได้น้อยมาก ซึ่งอาการต่างๆเหล่านี้อาจเกิดขึ้นจากวัตถุดิบที่ผลิตแคปซูลหรือน้ำมันพืชและไม่ได้เป็นผลมามาจาก Q10เอง

 

 

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจกับการทดสอบ Q10

 

จากหลายผลการศึกษาเรื่องการดูดซึมของคิวเทนในรูปที่ออกรฤทธิ์ได้ทันที(active Q10 หรือ ubiquinol)พบว่าคิวเทนในรูปที่ออกฤทธิ์ได้ทันที(active Q10 หรือ ubiquinol)สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคิวเทนในรูปที่ต้องผ่านกระบวนการย่อย(conventional Q10 or ubiquinone or ubidecaquinone)ถึง 8 เท่าและดูดซึมได้สมบูรณ์แบบกว่าและราคาแพงกว่าแต่ดอกเตอร์สเตฟานซินาทราผู้บุกเบิกการรักษาและป้องกันโรคหัวใจด้วย Q10 ก็ยังไม่เชื่อเช่นนั้น 

 

ดอกเตอร์สเตฟานซินาทราจึงได้ออกแบบการศึกษาเพื่อเปรียบเทียบการดูดซึมระหว่างคิวเทนในรูปที่ออกฤทธิ์ได้ทันที(active Q10 หรือ ubiquinol)กับคิวเทนในรูปที่ต้องผ่านกระบวนการย่อย(conventional Q10 or ubiquinone or ubidecaquinone) โดยใช้อาสาสมัคร 12 คนช่วงอายุระหว่าง20-60ปีระยะเวลา 3 เดือนแบ่งเป็น2กลุ่มคือกลุ่มที่ได้รับ ubiquinol วันละ 200 mg.6 คนและ ubiquinone วันละ 200 mg. อีก 6 คนเป็นเวลา 1 เดือนเดือนที่ 2 ติดตามผลโดยไม่มีการให้คิวเทนทั้ง 2 กลุ่มเดือนที่ 3 เริ่มให้คิวเทนปริมาณเท่ากับเดือนแรกทั้ง2กลุ่มแต่สลับการให้คิวเทนจากที่ได้รับ ubiquinol เป็น ubiquinone และจากที่เคยได้รับ ubiquinone เป็น ubiquinol ผลที่ได้จาการวัดระดับคิวเทนในเลือดพบว่าubiquinol ทำให้ระดับคิวเทนในเลือดสูงกว่า ubiquinone เล็กน้อยและมี 1 คนที่ระดับคิวเทนลดลงเล็กน้อยในกลุ่มที่ได้รับ ubiquinol ซึ่งเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายแล้วดอกเตอร์สเตฟานซินาทราเห็นว่าไม่คุมค่าและไม่จำเป็นที่ต้องเปลี่ยนไปใช้คิวเทนในรูปที่ออกฤทธิ์ได้ทันทีเพราะปัจจุบันมีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์มากกว่า40การศึกษาที่ชัดเจนแสดงให้เห็นว่า ubiquinone มีประสทธิภาพที่ดีส่วนubiquinol ยังมีไม่การศึกษาที่ชัดเจน

Read more here : http://pharmanordsea.co.th/news/49-cardiologist-testing-q10

 

 

What is coenzyme Q10?

 

Coenzyme Q10 (also known as ubiqinone) is a vitamin like substance which plays a vital role in the body’s energy supply mechanism, acting in conjunction with enzymes (hence the name coenzyme Q10) to convert sugars and fat into energy. Coenzyme Q10 is also important as an antioxidant within the body. Coenzyme quinones occur in several chemical forms, with coenzyme Q10 being the only form found in human tissues. The human body is able to synthesize (in the liver) a limited amount of coenzyme Q10, with the remainder being obtained from the diet. Rich sources of coenzyme Q10 include fish (mackerel, salmon, and sardines) and nuts. Under normal circumstances, the body is able to maintain adequate levels of coenzyme Q10. However, coenzyme Q10 levels decrease with age, and are depleted by intense physical exercise or illness.

 

Why coenzyme Q10 from natural sources?

 

    Helps to maintain a healthy cardiovascular system, skeletal muscles and immune system, especially in cardiovascular disease and cancer.

    Helps to decrease “myopathic symptoms” in patients who are treated with “Statins” (drugs used to lower cholesterol).

    It is a powerful antioxidant, restoring your youthfulness and keeping you skin young and coenzyme Q10 is often called “fountain of youth”.

    Because this is the formula that has been shown to provide the “highest” level of bioavailability (disperses in soy been oil).

    Because it is guaranteed to be nanotechnology-free. “The World Health Organization, The European Commission and Soil Association have all expressed caution about the application of nanotechnology to foods”.

    It is documented by “International Coenzyme Q10 Association” in more than 50 scientific studies.

    Because it is packed in “Blister Pack” which ensures the quality until expiry date.

 

THE CAPSULES ARE PRODUCED UNDER PHARMACEUTICAL CONTROL.

 

THE RAW MATERIALS COMPLY WITH THE GOVERNMENT REGULATIONS IN THE EC AND SCANDINAVIA.

 

Content: Coenzyme Q10 100 mg and 30 mg

 

Package: 60 capsules

 

Direction:

 

The generally recommended intake for coenzyme Q10 is 30 to 100 mg/day, taken in split doses (e.g. morning and evening) with meals, to enhance absorption.

เขียนคำนิยม

Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง

Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง

Pharma Nord :: PRO 2 : Bio-Quinone Q10 30 mg ฟาร์มา นอร์ด ไบโอ-คิวโนน คิวเทน 30 มก. (60 capsules) 2 กล่อง exp.01/2025

เป็นคิวเท็น ธรรมชาติ ให้ปริมาณสัดส่วนของสารที่ถูกดูดซึม (Bioavailability) สูง และมีข้อมูลความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ คิวเท็นจะช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ร่างกาย

เขียนคำนิยม

PayPal